Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

3 mẫu giày nam cao cổ đẹp nhất hiện nay

3 mẫu giày nam cao cổ đẹp nhất hiện nay

Giầy nam cao cổ hiện đang là mẫu giầy hot trên thị trường, rất được các chàng trai yêu thích để thể hiện nét cá tính riêng, với gu thời trang nổi bật

Giầy nam cao cổ hiện đang là mẫu giầy hot trên thị trường dịp cuối năm này, rất được các chàng trai năng động yêu thích để thể hiện nét cá tính riêng, với gu thời trang nổi bật nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giầy nam cao cổ thì nhất định không thể bỏ qua 3 mẫu giày nam cao cổ đẹp nhất hiện nay mà giaydahanghieu.com giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Giầy da nam cao cổ buộc dây
Vào tiết trời mùa đông thời tiết nước ta khá lạnh buốt với những cơn mưa phùn bất chợt vì thế khi chọn mua một đôi giày ngoài việc đảm bảo yếu tố thời trang ra thì khả năng giữ ấm cũng là yếu tố mà các quý ông cũng nên lưu ý. Lúc này, những đôi giầy nam cao cổvới mẫu buộc dây sẽ là một ứng cử viên sáng giá thật tuyệt vời, nó có thể đáp ứng được cả 2 yêu cầu thời trang và giữ ấm của bạn.

Những đôi giầy nam cao cổ được làm từ 100% chất liệu da bò thật, sẽ có khả năng giữ ấm tốt, cộng thêm sự mềm mại, dẻo dai, giúp bảo vệ đôi chân của bạn luôn được ấm áp, tạo sự thoải mái êm ái nhất khi đi. Ngoài ra thiết kế dây buộc chính là điểm nhấn nổi bật giúp phái mạnh trở nên thu hút hơn với gu thời trang thật mạnh mẽ và cá tính.
3-mau-giay-nam-cao-co-dep-nhat-hien-nay

Giầy nam cao cổ xỏ chân tiện dụng

Tương tự như mẫu giầy nam cao cổ thông thường, nhưng thay vì thiết kế buộc dây cổ điển, hiện nay có rất nhiều mẫu giày thời trang nam xỏ chân rất tiện dụng, nhanh chóng được rất nhiều chàng trai yêu thích. Chỉ với thao tác xỏ chân vào đơn giản không cần phải mất thời gian buộc dây là bạn đã có thể đi giày vào chân rồi. Những đôi giày nam cao cổ xỏ chân tiện dụng này rất phù hợp để đi chơi, dạo phố thậm chí là đi làm để tránh mất thời gian cho những buổi sáng bận rộn.

Giầy nam da lộn cao cổ

Những đôi giầy nam cao cổ được làm bằng chất liệu da lộn hiện đang là xu hướng thời trang mới thịnh hành trở lại trong vài năm gần đây. Da lộn là mặt trong của phần da thú, có độ mềm mại và khả năng giữ ấm cực tốt rất thích hợp trong thời tiết mùa đông se lạnh này. Khi được gia công thành những đôi giày nam da lộn cao cổ, các quý ông sẽ không còn phải e ngại thời tiết lạnh, mà lại cực kỳ phong cách với kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ của mẫu giày này.
3-mau-giay-nam-cao-co-dep-nhat-hien-nay1

Mua giầy nam cao cổ ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay, nắm bắt được xu hướng yêu thích những đôi giày nam cao cổ của phái mạnh, rất nhiều cửa hàng bán giày đã ra đời cung cấp những mẫu giày thời trang với nhiều kiểu dáng thiết kế và màu sắc, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một đôi giầy nam cao cổ chất liệu da xịn nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, có thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao như giaydahanghieu.com. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng là nam giới những mẫu giầy da chất lượng tốt nhất được thiết kế với kiểu dáng đẹp nhất, giúp quý ông có thể thoải mái đi lại, và sử dụng lâu bền nhất. Hãy đến nhanh showroom của chúng tôi và mang về những đôi giày ưng ý với mức giá ưu đãi nhất dịp Tết này bạn nhé.

Thông tin liên hệ giầy thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét