Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cách mix đồ với giày nam cao cổ

Cách mix đồ với giày nam cao cổ

Giầy nam cao cổ hiện đang là mẫu giày rất được các chàng trai cá tính yêu thích và sử dụng để tạo nên một phong cách riêng biệt, cực nổi bật, cuốn hút và mạnh mẽ. Tuy nhiên để có thể đạt được điều đó thì bạn phải lựa chọn và phối hợp đôi giày cao cổ với bộ trang phục phù hợp và sử dụng đúng hoàn cảnh nhất. Sau đây giaydahanghieu.com sẽ chia sẻ tới các chàng 3 nguyên tắc vàng về cách đi giày nam cao cổ phù hợp nhất.

Cách mix đồ với giày nam cao cổ

Sau khi đã chọn được mẫu giày nam cao cổ phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của mình thì nguyên tắc thứ 2 bạn cần phải tuân thủ là phối kết hợp đôi giày ấy với bộ trang phục phù hợp nhất từ tông màu cho đến kiểu dáng bởi nó sẽ giúp toát lên vẻ bề ngoài của bạn đẹp và thời thượng hơn bao giờ hết.

cach-mix-do-voi-giay-nam-cao-co-1

Đi giầy nam cao cổ kết hợp với quần jean là cách kết hợp cổ điển, truyền thống, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể lựa chọn quần jean dáng ôm hay dáng suông đều có thể giúp bạn khoe dáng và trông hoàn hảo nhất. Bạn có thể kết hợp áo phông hay áo thu đông, áo len vào mùa đông cùng với những đôi giày thời trang nam màu sắc không quá sặc sỡ sẽ giúp các bạn làm mới phong cách cá nhân và luôn cảm thấy tự tin khoe vẻ menly đầy cuốn hút.
Ngoài ra các chàng có thể phối hợp giày cao cổ với những chiếc quần kaki sáng màu hay sậm màu để tạo sự phá cách ấn tượng cùng áo khoác da bên ngoài và bên trong là chiếc áo len mỏng hay áo phông nhẹ nhàng đều tạo được vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đi giày nam cao cổ phù hợp với hoàn cảnh

Cũng như việc lựa chọn trang phục thì việc bạn đi đôi giày cao cổ nào cũng cần phải phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở thì nên chọn những đôi giày nam cao cổ thiết kế đơn giản, cổ không quá cao, còn nếu môi trường là việc thoải mái của những người làm nghệ thuật và sáng tạo thì sẽ có nhiều mẫu giầy nam cao cổ hơn để bạn lựa chọn có thể là chukka boot, trench boot hay work boot….đây cũng là những mẫu giày thiết kế độc đáo, đầy phá cách rất thích hợp trong các buổi dạo chơi trên phố và tụ tập cùng bạn bè đấy.

cach-mix-do-voi-giay-nam-cao-co-2

Các chàng hãy tuân thủ theo 3 nguyên tắc về cách mix đồ với giày nam cao cổ của mình đúng cách nhất. Hãy đến với giaydahanghieu.com để được tư vấn lựa chọn những mẫu giày nam cao cổ chất lượng, đa dạng về kiểu dáng màu sắc phù hợp nhất với bạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ giầy thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét