Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết kiểm tra chất lượng khi mua giày da

Để biết được đôi giày nam thời trang bạn chọn có được làm từ chất liệu da thật hay không bạn cần kiểm tra bằng cách quan sát và sờ thử bề mặt da để cảm nhận

Những đồ dùng, phụ kiện bằng da như túi xách, dây lưng, đặc biệt là giày sẽ có độ bền đẹp và thời gian sử dụng rất lâu nếu như đó là một sản phẩm giày nam thời trang đó được sản xuất từ chất liệu da thật 100%. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phân biệt được da thật và da giả, nhái, vì thế nên giaydahanghieu.com sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết kiểm tra chất lượng khi mua giày da để lựa chọn được một đôi giày chất lượng nhất.

Quan sát thật kỹ lớp da

Để có thể nhận biết được đôi giày mình chọn có chất lượng và được làm từ da thật hay không, bạn không nên nghe theo lời mời chào ngon ngọt của chủ hàng mà hãy tận mắt quan sát để đánh giá về chất liệu của giày.

Bề mặt da thật sẽ hơi ráp, các đường vân của da rất tự nhiên hoặc có những vết lồi lõm khác nhau, tùy theo kỹ thuật thuộc và gia công mà bề mặt da của những đôi giày nam thời trang sẽ có độ phẳng, mềm… khác nhau tuy nhiên vẫn phải để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Bạn hãy quan sát kỹ bằng kính lúp xem trên bề mặt da của giày có xuất hiện những lỗ chân lông nhỏ hay không và phải đảm bảo không có vết nứt hay vết rạn thì mới là loại da tốt.

bi-quyet-kiem-tra-chat-luong-khi-mua-giay-da

Bên cạnh đó, với những đôi giày nam da thật, thường sẽ không dùng keo mà dùng chỉ may. Nếu có dùng keo, thì chỉ là lớp keo để dán phần đế với thân cho chắc hơn mà thôi. Còn những đôi giày mà có keo dán các lớp với nhau thì chắc chắn đó là giày thời trang nam làm bằng chất liệu da giả rồi.

Sờ vào bề mặt da để cảm nhận 

Nhiều khi việc quan sát bằng mắt không thể nào nhận biết được chất liệu của giày bởi hiện nay trên thị trường các sản phẩm hàng giả, hàng nhái được làm rất tinh vi, thậm chí giống hàng thật đến 80-90%. Vì thế, bạn hãy cầm đôi giày lên, dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra khỏi bề mặt giày, nếu vết lõm mất đi thì chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da rất tốt và đó là đôi giày nam thời trang được làm bằng chất liệu da thật. Còn với da giả, các loại da tổng hợp thì thường sẽ cứng hơn và sẽ không thể có được độ đàn hồi tốt như thế được.

bi-quyet-kiem-tra-chat-luong-khi-mua-giay-da1

Sự cảm nhận của bàn tay khi tiếp xúc với bề mặt da cũng sẽ giúp bạn phân biệt được đôi giày ấy có phải được làm từ chất liệu da thật hay không. Nếu là chất liệu giả da, bạn sẽ cảm nhận rõ được độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa được tạo bởi các chất liệu tổng hợp. Đặc biệt khi bạn chạm vào bề mặt da giả vào mùa đông, bạn sẽ cảm thấy lạnh. Còn với da thật thì bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn. Hơn nữa, da thật sẽ không bao giờ cho bạn cảm giác mát lạnh ngay cả trong những ngày mùa đông giá rét. 

Trên đây là cách kiểm tra chất lượng bề mặt da của những đôi giày nam thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để có thể an tâm lựa chọn được một đôi giày chất lượng tốt để tạo nên sự sang trọng, lịch thiệp nhất, bạn hãy tìm đến những cửa hàng bán giày uy tín như giaydahanghieu.com bởi chúng tôi luôn cam kết mang lại những đôi giày hàng hiệu 100% được làm bằng da thật với chế độ bảo hành lâu dài nhất cùng mức giá bán ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ giầy thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét