Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Những lưu ý khi giặt giày da lộn

Những lưu ý khi giặt giày da lộn

Da lộn luôn là chất liệu rất được ưa chuộng trong ngành thời trang đặc biệt là để sản xuất ra những đôi giày nam thời trang với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng. Tuy nhiên, chất liệu này cũng rất khó chiều đặc biệt là trong những ngày mưa. Vậy làm sao để đôi giày nam chất liệu da lộn cao cấp của bạn luôn bền đẹp như mới, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của giaydahanghieu.com để nắm được bí quyết cực hay và đơn giản bạn nhé.

Làm sạch giầy da lộn đúng cách

Việc đi lại nhiều trong môi trường ô nhiễm vì bụi như ở nước ta hiện nay đặc biệt là trong những ngày mưa sẽ khiến cho đôi giày da lộn của bạn dễ bị bám bẩn, dính đất bùn... Nếu những vết bẩn đó không nhiều, bạn có thể sử dụng một vài vật dụng quen thuộc dưới đây để làm sạch:

- Bàn chải: Không cần phải tìm vật dụng gì xa xôi, hãy tận dụng ngay một chiếc bàn chải đánh răng đã cũ để vệ sinh đôi giày da lộn của bạn. Cách làm rất đơn giản, khi đôi giày nam thời trang bị bám bẩn ở trạng thái khô bạn chỉ cần dùng bàn chải chà đều tay, thật nhẹ nhàng lên bề mặt da lộn theo chiều xuôi, lưu ý không được chải ngược vì sẽ khiến lớp da bị sần sùi mất giá trị thẩm mỹ đó.

- Tẩy bút chì: Để đánh sạch những vết bẩn cứng đầu hơn trên đôi giày nam cao cấp chất liệu da lộn, hãy dùng một chiếc tẩy bút chì chà nhẹ lên vết bẩn hoặc bề mặt giày. Mẹo vặt này vừa giúp làm sạch vết bẩn, vừa giúp xóa bỏ các vết xước trên đôi giày da lộn của bạn.
nhung-luu-y-khi-giat-giay-da-lon

Giặt giầy da lộn đúng kỹ thuật

Nếu đôi giày da lộn của bạn gặp phải những vết bẩn quá cứng đầu không thể lau sạch được bằng bàn chải hay tẩy bút chì thì đây là lúc này bạn cần phải giặt chúng. Bởi chất liệu da lộn này mang những đặc tính riêng rất khó chiều nên bạn cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật khi giặt.

Các loại xà bông có chất tẩy rửa dịu nhẹ hay nước rửa chén là những hóa chất thích hợp nhất để làm sạch đôi giày nam cao cấp chất liệu da lộn của bạn. Ban đầu, bạn hãy dùng khăn mềm hoặc bàn chải đánh răng đã cũ tẩm hóa chất rồi chà nhẹ lên vết bẩn. Tiếp tục làm sạch với nước cho đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó, bạn hãy để giầy thật ráo nước nơi ở thoáng mát hoặc sử dụng giấy hút ẩm nhét trong giày để hút ẩm nhanh hơn chứ tuyệt đối không phơi giày dưới ánh nắng mặt trời, nếu có phơi thì bạn nên phủ một lớp giấy lên đó để tránh lớp da lộn bị khô cứng và biến dạng.


- Chỉ nên dùng khăn mềm hoặc loại khăn giấy khô để làm sạch giày da lộn, tuyệt đối không nên dùng giấy ướt bởi trong giấy ướt có chứa nhiều cồn có thể gây khô lớp da hoặc làm vết bẩn loang sang những vùng da lộn khác.

- Khi giày bị ướt không nên dùng báo hay giấy có chữ để lót hút ẩm vì chữ trên giấy báo rất dễ bị in lên bề mặt lớp da lộn đó.
nhung-luu-y-khi-giat-giay-da-lon1

- Để bảo quản giày da lộn được bền lâu, bạn cần tuyệt đối tránh những nguồn nhiệt lớn như lò sưởi, máy sấy hay phơi dưới ánh nắng trực tiếp.

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể tự tin làm sạch đôi giày nam thời trang chất liệu da lộn của mình đúng cách nhất để đôi giày ấy luôn bền đẹp và mang lại sự sang trọng, lịch sự, hiện đại và đầy phong cách cá tính cho bạn. Hãy đến với giaydahanghieu.com để được chọn mua những mẫu giày đẹp nhất với mức giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và nhận được những sự tư vấn trong việc sử dụng và bảo quản đúng cách nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2, Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét