Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thương hiệu giày nam cao cổ được yêu thích

Thương hiệu giày nam cao cổ được yêu thích

Giầy nam cao cổ là mẫu giầy đã xuất hiện từ rất lâu đời trên thế giới nhưng cho đến ngày hôm nay, những mẫu giầy với kiểu dáng thiết kế ấn tượng ấy vẫn luôn được phái mạnh yêu thích bởi nét cá tính riêng mà nó mang lại. Hãy cùng giaydahanghieu.com đi ngược lịch sử để tìm về với những thương hiệu giầy nam cao cổ được yêu thích nổi tiếng trên khắp thế giới đã đi vào huyền thoại thời trang và được các tín đồ yêu thích nhất.

1. The Chelsea Boot

Thương hiệu giày Chelsea bắt đầu xuất hiện tại làng thời trang Anh vào khoảng giữa thế kỷ 19 và luôn là một thương hiệu được phái mạnh vô cùng yêu thích cả về kiểu dáng và chất lượng. Điểm nhấn đặc biệt của những đôi giầy nam cao cổ Chelsea là chất liệu thun được kết hợp hài hòa tạo nên một đường nét mới lạ. Thời gian gần đây, những đôi giày cổ cao Chelsea liên tục xuất hiện trong những set đồ được đánh giá là đẹp nhất do các tạp chí thời trang hàng đầu bình chọn. Bạn có thể phối giày Chelsea cùng với những bộ trang phục mang các chất liệu denim để tạo nên một phong cách thời trang cực ấn tượng mang những chất riêng phá cách của bản thân mình.

thuong-hieu-giay-nam-cao-co-duoc-yeu-thich

2. The Ankle Boot

Với thiết kế cổ cao hơn cả giày Chelsea, Ankle được giới chuyên môn đánh giá là một trong những mẫu giầy nam cổ cao ngầu nhất trên thế giới. Đây cũng là phụ kiện được những ngôi sao nhạc rock lựa chọn nhiều nhất giúp tên tuổi của thương hiệu giày Ankle nổi lên như cồn và từng là cơn sốt trong thị trường thời trang nước Anh. Nếu bạn là một chàng trai cá tính, luôn muốn làm mới phong cách thời trang của mình thì sự kết hợp giữa những đôi giầy nam cao cổ Ankle cùng với trang phục mang chất liệu da sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

3. The Wingtip Boot

Wingtip Boot là những mẫu giầy nam cổ cao mang một vẻ đẹp cổ điển, thật giản dị nhưng cũng rất sang trọng mà một quý ông cần có. Việc phối kết hợp giữa một đôi giày Wingtip Boot với những trang phục mang chất liệu len và denim sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo cho bạn thật nổi bật trong những buổi tiệc đầy hấp dẫn.

4. The Chukka Boot

Nhìn bề ngoài, tưởng chừng Chukka Boot không có gì khác biệt so với những đôi giày thời trang nam bình thường khác nhưng nó từng là sản phẩm được các binh sĩ Anh mang tại châu Phi vào thế chiến thứ II. Sau khoảng thời gian đó, với sự uy tín từ thương hiệu, Chukka đã có những thay đổi vượt bậc về thiết kế, vượt biên giới sang Đại Tây Dương và trở thành một trong những đôi giày nam cao cổ thời thượng nhất lúc bấy giờ.
thuong-hieu-giay-nam-cao-co-duoc-yeu-thich1
Bên cạnh đó, những chi tiết đính kèm trên thân giày như khuy đồng, khóa kéo đã tạo điểm nhấn đầy sức hút cho những đôi giày chất lượng này. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn kết hợp giày Chukka Boot với quần mang chất liệu da hoặc quần Jean thời trang.

Trên đây là một số thương hiệu giầy nam cao cổ chất lượng đã đi vào huyền thoại và từng là những cơn sốt của phái mạnh trên toàn thế giới. Hãy đến với giaydahanghieu.com để lựa chọn cho mình những đôi giày chất lượng tốt nhất với kiểu dáng mới nhất cho phong cách thời trang đầy mới mẻ của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ giày thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

1 nhận xét: