Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Mẹo chọn giày lười nam đơn giản

Mẹo chọn giày lười nam đơn giản

Trong số hàng ngàn mẫu giày với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau thì giày lười vẫn luôn là dòng sản phẩm được các chàng ưng ý và chọn lựa nhiều nhất vì sự tiện lợi với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần lịch sự sang trọng mà ít mẫu giày nam thời trang nào mang lại được. Hãy cùng nhau chia sẻ những mẹo chọn giày lười nam đơn giản đẹp mà giaydahanghieu.com cung cấp trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Lựa chọn kiểu dáng

Giày lười nam hiện nay được cách điệu với nhiều kiểu dáng khác nhau từ giày lười thể thao, giày lười công sở, đến giày độn…với chất liệu da thuộc hay da lộn, da bóng, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các chàng.
Đối với mẫu giày lười công sở thường có 2 kiểu phổ biến để các chàng lựa chọn đó là giày lười mũi vuông và giày lười mũi tròn được làm chất liệu bằng da rất sang trọng và lịch sự. Còn nếu bạn chọn giày đi chơi, đi dự tiệc thì những mẫu giày thời trang nam mang mũi nhọn hay mũi tròn với kiểu dáng cách điệu, đính kèm nhiều họa tiết trên thân hay cổ giày sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang đầy cá tính và hiện đại, trẻ trung.


meo-chon-giay-luoi-nam-don-gian

Chọn đế giày phù hợp nhất

Nếu trước kia giày lười chủ yếu là loại đế bằng, xỏ chân tiện lợi thì ngày nay đã có thêm rất nhiều kiểu giày lười có đế cao để các chàng có chiều cao khiêm tốn có thể khắc phục nhược điểm của mình một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, các chàng không nên chọn những đôi giày có đế quá cao vì sẽ khiến mình bị mất tự tin khi đi lại nhiều và khiến người khác nghi ngờ vì sự thay đổi đột ngột về chiều cao của bạn đó. Dù chọn giày có đế như thế nào đi chăng nữa thì sự thoải mái khi đi lại vẫn luôn là yếu tố hàng đầu.
Bạn hãy mang thử đôi giày nam thời trang mình muốn mua và đi trên nền đá hoa để xem độ ma sát của đế giày thế nào. Một đôi giày với đế chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn khi bạn di chuyển qua những nơi dễ trơn trượt, đặc biệt là vào trời mưa.

Chọn chất liệu và màu sắc

Một đôi giày lười tiện dụng sẽ mang lại giá trị thời trang cho bạn khi nó là một mẫu giày làm bằng chất liệu da thật cao cấp, bởi chúng sẽ khiến bạn trông rất sang trọng, lịch sự với những mẫu giày da bóng lộn, hay phong cách, trẻ trung hơn với những mẫu giày lười da lộn. Bạn nên căn cứ vào hoàn cảnh mình xuất hiện để chọn giày mang màu sắc phù hợp nhất đặc biệt là phải kết hợp hài hòa với màu trang phục để đảm bảo sự cân bằng về tổng thể. Giày da bóng thường mang màu nâu và đen nhưng da lộn thì sẽ đa dạng màu sắc hơn để bạn lựa chọn.

meo-chon-giay-luoi-nam-don-gian1


Chọn size giày phù hợp nhất

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn chọn mua bất kể loại giày nam nào. Hãy đảm bảo rằng đôi giày nam thời trang kiểu dáng đẹp, chất lượng da tốt nhất bạn chọn phải vừa vặn, không bị rộng hay chật để mang đến sự thoải mái nhất khi đi lại và tránh gây bệnh cho đôi chân bạn. Kinh nghiệm để chọn mua giày vừa chân nhất là bạn nên đi mua giày vào cuối ngày bởi khi đó chân bạn sẽ nở to nhất.
Cuối cùng sau khi đã nắm được kinh nghiệm, bạn hãy đến với một địa chỉ bán giày uy tín như giaydahanghieu.com để chọn cho mình một đôi giày lười chất lượng tốt nhất với kiểu dáng đẹp nhất đặc biệt phù hợp nhất với đôi chân và vóc dáng cơ thể của chính bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2, Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét