Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đặc điểm ưu việt của giày nam cao cổ

Giầy nam cao cổ ngoài chức năng giữ ấm cho đôi chân còn có công dụng làm tôn lên dáng hình mang lại cho các chàng một phong cách thời trang mới mẻ đầy cá tính. Hãy cùng giaydahanghieu.com điểm qua những đặc điểm ưu việt của giầy nam cao cổ mang lại trong bài viết dưới đây.

Giày cao cổ nam phù hợp với mọi lứa tuổi

Giầy nam cao cổ dù đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi nhưng nó vẫn luôn là sức hút với phái mạnh bởi tính năng sử dụng dễ dàng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu như bạn là một người đứng tuổi, yêu thích sự sang trọng và lịch thiệp có thể cho phép mình vượt qua cái giới hạn cổ điển với những đôi giầy da bóng lộn, thay vào đó là một đôi giày thời trang nam cao cổ cũng được làm bằng chất liệu da với kiểu dáng trơn đơn giản. Chúng vừa hợp với phong cách thời trang của chính bạn mà còn có độ bền cao, chất liệu da thật 100% sẽ giúp bạn có cảm giác mềm mại dễ chịu hơn khi đi lại.
dac-diem-uu-viet-cua-giay-nam-cao-co

Nếu bạn là một chàng trai trẻ tuổi, năng động, thì hãy chọn cho mình một đôi giày cao cổ nam da lộn, hay cá tính, thời trang hơn với những đôi giầy nam cao cổ thiết kế độc đáo trên thân và cổ giày, đính kèm nhiều họa tiết bắt mắt có thể là loại kéo khóa, buộc dây hay xỏ chân tiện dụng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo

Giầy nam cao cổ thu hút phái mạnh bởi sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tùy vào phong cách thời trang riêng của mình mà bạn có thể chọn mua cho mình một đôi giày cao cổ nam theo kiểu thắt dây, kiểu đế bằng...kiểu dáng của chúng hiện nay đẹp và sang trọng hơn rất nhiều so với những đôi giày cao cổ đời đầu.

Về độ dài của cổ giày thì có những loại có cao tới mắt cá chân, cổ cao qua mắt cá chân, giầy đế mỏng bằng đến đế dày có gót cao, giầy được làm chất liệu da bóng đến những đôi da lộn nhiều màu sắc.

dac-diem-uu-viet-cua-giay-nam-cao-co1

Tuy nhiên bạn cần tùy theo vóc dáng cơ thể mình mà bạn có thể lựa chọn những đôi giầy nam cao cổ phù hợp nhất. Ví dụ bạn là người có thân hình cao và gầy thì mẫu giày nam cao cấp Chukka Boot sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn bởi nó có thân trơn, không có nhiều họa tiết kèm theo sẽ khiến cho đôi chân của bạn như thu bớt lại, dáng hình cân đối hơn. Wingtip Boot với phần thiết kế nhiều họa tiết lỗ tinh tế trên thân giày cùng dây buộc nhỏ, không rườm rà cùng một lớp đệm gót khá dày sẽ là mẫu giầy lý tưởng cho các chàng có thân hình nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn, giúp bạn ăn gian chiều cao thêm vài cm thật hiệu quả.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu giầy nam cao cổ mang lại, chắc chắn các chàng đã muốn tới ngay một cửa hàng uy tín để rinh về một đôi phù hợp nhất với mình phải không nào. Hãy tham khảo các mẫu giầy nam cao cổ và rất nhiều mẫu giầy đẹp, chất lượng từ 100% da thật của giaydahanghieu.com và lựa chọn một người bạn đồng hành ưng ý với mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

2 nhận xét: