Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Giày nam thời trang đẹp cho chú rể

Giày nam thời trang đẹp cho chú rể

Ngày cưới là khoảng thời gian hạnh phúc, là cái kết đẹp chứng minh cho tình yêu của đôi lứa trước sự góp mặt chung vui của họ hàng, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nên các chàng phải thật chỉnh chu để sánh bước bên cô dâu tuyệt vời nhất của mình. Vì thế, bên cạnh việc lựa chọn một bộ vest cưới hoàn hảo, các chàng cần phải kết hợp với một đôi giày nam thời trang phù hợp và ấn tượng nhất để mình thật nổi bật và thời trang. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giày nam thời trang đẹp cho chú rể qua bài viết dưới đây nhé!

Màu sắc giày hài hòa với màu vest

Một bộ vest thiết kế đẹp mắt, vừa vặn với hình dáng và kích thước cơ thể sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách phối hợp cùng một đôi giày da với tông màu phù hợp nhất.

Một điều lưu ý là màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Một đôi giày da màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn bởi nó có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều mẫu vest đặc biệt là vest đen và tối màu vì nó tạo nên một hệ thống trang phục màu sắc ton-sur-ton cực đẹp, trừ vest màu kaki và màu nâu. Nếu chú rể mặc vest màu trắng thì nên chọn giày nam cao cấp mang màu trắng hoặc màu nâu, vàng nâu là hoàn hảo nhất.
giay-nam-thoi-trang-dep-cho-chu-re
Chọn giày mang chất liệu da thật

Không chỉ đi trong ngày cưới mà còn được sử dụng lâu dài để đi chơi hay đi làm, chính vì vậy, các chàng không nên chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc mà còn phải chú ý đến chất liệu làm nên đôi giày. Một đôi giày da thật, chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làm tôn lên vẻ sang trọng, thời trang nhưng cũng rất lịch sự cho chàng rể trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Bạn cần phải kiểm tra thật kỹ đôi giày mình ưng ý để nắm được xuất xứ giày, chất liệu da thật 100% không, đế giày có mềm không, giày có lỗ khí để làm giảm độ xóc khi bước đi hay không…

Việc lựa chọn những đôi giày nam thời trang mang thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuittion hay Prada sẽ đảm bảo về chất lượng da cũng như kiểu dáng sang trọng cho bạn, kết hợp hoàn hảo với bộ vest làm bạn thật nổi bật và cá tính.
giay-nam-thoi-trang-dep-cho-chu-re1
Chọn giày độn “ăn gian” chiều cao 

Giày độn gót dành cho nam sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chú rể có chiều cao “khiêm tốn” hay ngang bằng so với cô dâu của mình. Tuy nhiên, các chàng chỉ nên chọn giày có độ cao vừa phải, khoảng 5 đến 7cm là phù hợp để bạn có thể tự tin sải bước và thoải mái nhất trong các hoạt động đi lại. Khi đó, bạn sẽ hơn cô dâu ở mức chiều cao vừa phải, đảm bảo trông hai bạn sẽ rất đẹp đôi và có được những bức hình cưới tuyệt đẹp, đáng nhớ nhất.

Chọn giày thiết kế mũi nhọn

Giày da hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đa dạng nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các chàng. Nếu như những đôi giày nam thời trang mũi tròn phù hợp khi bạn đi chơi thì những đôi giày nam mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất để tham dự những sự kiện sang trọng đặc biệt là trong ngày cưới của mình. Với thiết kế mũi nhọn sẽ khiến đôi chân các chàng trông thon, dài hơn, làm nổi lên bộ vest thật lịch sự và thời trang.

giay-nam-thoi-trang-dep-cho-chu-re2

Cuối cùng, sau khi đã tham khảo mẫu giày ưa thích trên website giaydahanghieu.com, bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất để thêm phần lịch lãm và đẳng cấp trong ngày cưới của mình.

Thông tin liên hệ giày thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét