Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bí quyết làm sạch giầy da lộn nhanh chóng

Bí quyết làm sạch giầy da lộn nhanh chóng

Những đôi giày nam thời trang chất liệu da lộn rất đẹp mắt, ấn tượng nhưng lại rất dễ hỏng và mất giá trị thẩm mỹ nếu các chàng không biết cách bảo quản và làm sạch. Muốn giữ cho đôi giày da lộn của mình sử dụng được lâu dài, bạn nên bỏ túi những Bí quyết làm sạch giầy da lộn nhanh chóng qua bài viết dưới đây.
Chải sạch bụi cho giày da lộn

Bởi làm từ chất liệu da lộn nên giày rất dễ bị dính bụi, vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh và làm sạch nó. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc bàn chải chuyên dụng hoặc có thể lấy ngay một chiếc bàn chải đánh răng cũ có lông mềm và chải nhẹ lên bề mặt giày để bụi bẩn bay đi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là khi làm sạch bụi bẩn cho giày da lộn bằng cách này thì bạn nên chải giày theo một hướng thôi nhé tránh làm trầy xước bề mặt chất liệu.

Làm sạch giày da lộn bằng dũa móng tay hoặc tẩy gôm

Các chàng có biết rằng chỉ cần một chiếc dũa móng tay hoặc tẩy bút chì là bạn đã có thể làm sạch, đánh bay vết bẩn trên đôi giày nam cao cấp chất liệu da lộn của mình rồi hay không? Nếu là những vết bẩn không quá dính chặt vào bề mặt da thì bạn chỉ cần lấy dũa móng tay hơ nóng qua lửa rồi mài thật nhẹ nhàng thì các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, trả lại cho bạn đôi giày đẹp như mới.

bi-quyet-lam-sach-giay-da-lon-nhanh-chong

Đối với các vết bẩn cứng đầu, bám chặt hơn, để làm sạch chúng bạn hãy dùng chiếc tẩy bút chì và tẩy nhẹ nhàng, đều tay theo một hướng. Lưu ý rằng cách này chỉ áp dụng cho những đôi giày nam da lộn màu tối còn giày màu sáng đặc biệt là màu trắng thì bạn không nên áp dụng mà phải dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Đánh bật vết ố chỉ bằng nước sạch

Có thể bạn chưa biết, nhưng nước cũng chính là một trong những nguyên nhân tạo nên những vết ố trên bề mặt giày da lộn làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. Để làm sạch chúng cũng không hề khó, bạn chỉ cần xịt một ít nước sạch lên bề mặt giày sau đó dùng miếng mút hoặc vải khô thấm nhẹ, để giày thật khô trong ít nhất 1 đêm. Trong khi để giày khô, bạn nên chèn thêm bên trong một lớp giấy báo để giữ cho form của đôi giày nam thời trang của bạn không bị biến dạng. Đến khi giày đã khô bạn chỉ cần dùng bàn chải làm sạch giày như hướng dẫn bên trên là được.

Vệ sinh giày khi bị dính bùn

Khi giày da lộn của bạn bị dính bùn, bạn không nên lau chùi luôn mà chỉ cần giũ cho bớt vết bùn bẩn đi sau đó để khô. Sau khi giày đã khô, bạn dùng tay nhẹ nhàng gỡ bỏ từng miếng bùn ra, cuối cùng hãy dùng bàn chải chà nhẹ lại một lần nữa là vết bẩn sẽ được đánh bay.

bi-quyet-lam-sach-giay-da-lon-nhanh-chong

Tẩy vết bẩn cứng đầu bằng dấm

Dấm ăn có tính tẩy rửa khác cao nên cũng là nguyên liệu bạn có thể sử dụng để làm sạch bề mặt giày da lộn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần tẩm dấm ăn lên một miếng vải mềm sau đó lau nhẹ bề mặt giày thật nhẹ nhàng rồi chờ cho giày khô. Sau đó, dùng bàn chải chà lại một lần nữa để làm sạch các vết bẩn. Mẹo nhỏ này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ giúp cho đôi giày nam thời trang của bạn luôn bền màu và giữ được nét đẹp vốn có đấy.

Hy vọng với những thông trên, các chàng đã biết cách bảo quản đôi giày chất liệu da lộn của mình được bền đẹp nhất. Hãy đến với giaydahanghieu.com để được chọn mua những mẫu giày da lộn chất lượng tốt nhất cùng nhiều chính sách mua hàng ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ giày thời trang nam:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét