Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bí quyết phối màu giày với quần áo

Bí quyết phối màu giày với quần áo

Khi bạn đã có được một bộ trang phục đẹp thì việc kết hợp thêm một đôi giày nam thời trang sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo nhất giúp tôn lên dáng hình và trông bạn thật nam tính, mạnh mẽ, đầy quyến rũ và rất thời trang. Hãy cùng tham khảo bí quyết phối màu giày với quần áo trong bài viết dưới đây của giaydahanghieu.com để nắm được sự kết hợp hoàn hảo nhất cho phong cách riêng của mình bạn nhé.

1. Chọn giày đi với quần jean

Quần jean là loại trang phục rất dễ phối giày, bạn có thể mang bất cứ đôi giày mang kiểu dáng nào từ giày da, giày nam cao cổ giày thể thao với nhiều lối thiết kế khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ nhiều hạ tiết, tuy nhiên các chàng cũng cần lưu ý không nên mang giày thời trang nam bóng lộn bởi nó chỉ phù hợp cho trang phục trang trọng như vest mà thôi.

Quần jean sẽ tạo nên sự trẻ trung, hiện đại mang dáng dấp thể thao nên bạn cũng không nên chọn những đôi giày quá trang trọng, lịch sự bởi nó sẽ vô tình phá đi sự cân bằng trong tổng thể. Những buổi sự kiện, gặp mặt đối tác bạn cũng không nên lựa chọn trang phục này, thay vào đó là một chiếc quần tây hay một bộ vest với đôi giày da bóng lộn sẽ là một set đồ hoàn hảo nhất.
bi-quyet-phoi-mau-giay-voi-quan-ao

2. Phối giày phù hợp với quần tây

Với quần tây hay còn gọi là quần âu, những đôi giày nam thời trang đế và gót thanh, chất liệu liệu da bóng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cần lưu ý chọn giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng cũng nên hợp với màu giày. Những màu giày phổ biến mà các chàng có thể kết hợp với quần tây đó là:

• Giày màu đen: sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất với chiếc quần tây màu đen hay màu xanh biển và xám.
• Giày màu nâu: Những đôi giày da màu nâu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc quần màu nâu nhạt, nâu đậm, màu beige, xanh lá, và các màu đất đậm.
• Giày màu đỏ tía: Hợp với chiếc quần màu nâu nhạt, xanh lam và xám.
• Giày màu nâu nhạt: khi kết hợp với chiếc quần màu đất sáng, xanh lam, nâu sáng hay trắng sẽ tạo ra một set đồ thật hoàn hảo và bắt mắt.
bi-quyet-phoi-mau-giay-voi-quan-ao1

3. Chọn giầy nam hợp với Vest

Đôi giày có màu sắc kết nối với bộ vest bạn đang mặc chính là chìa khóa cho một set đồ hoàn hảo và gây ấn tượng mạnh nhất. Khi bạn mặc vest đen thì một đôi giày nam thời trang đen ton sur ton sẽ là sự kết hợp duy nhất. Nếu bạn đi những đôi giày sáng màu với bộ vest đen sẽ vô tình làm phá vỡ sự cân bằng trong tổng thể trang phục, khiến bạn nổi bật một cách không cần thiết. Những đôi giày da đen bóng lộn sẽ làm tăng thêm tính trang trọng, lịch sự của bạn khi đi gặp đối tác hay dự sự kiện quan trọng. Sự kết hợp giữa đôi giày da màu đen hay màu nâu đậm với những bộ vest kẻ sẽ cực kỳ ăn ý và ấn tượng, nó tôn lên dáng hình và là điểm nhấn giúp trang phục hoàn hảo hơn.

bi-quyet-phoi-mau-giay-voi-quan-ao2

Hy vọng với những thông tin trên của giaydahanghieu.com, các chàng đã có thêm những lựa chọn phù hợp nhất cho bộ trang phục của mình thêm ấn tượng và đẹp mắt hơn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những mẫu giầy thời trang chất lượng tốt nhất đảm bảo 100% da thật với những kiểu dáng thiết kế ấn tượng cùng mức giá vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét